หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Bộ kỹ năng cùng lối chơi tướng Nautilus mùa 10

LMHT là 1 trong những phiên bản thu hút game thủ dựa vào hình ảnh sinh động, hệ thống các tướng đa chủng loại. giữa những tướng đc mếm mộ là Nautilus. Ở mỗi mùa giải, Nautilus có những cách chơi riêng, trong dịp giải mới mẻ này, Nautilus đi đường sẽ mang tới cho bạn những bất thần new với lối chơi và bộ kĩ năng cùng bảng ngọc phụ trợ tuyệt vời. bản chất là một trong những tướng chống chịu, chính vì vậy những bảng ngọc phụ trợ giành riêng cho Nautilus khá dành riêng cùng mạnh với vị tướng này. bài viết tiếp sau đây rồi sẽ cung cấp cho mình những thông tin chi tiết về bộ kỹ năng và cách chơi tướng Nautilus mùa 10.

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ đại dương sâu”

Bộ tài năng của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): những vố của Nautilus sẽ gây thêm sát thương vật lý với khiến cho mục đích bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. hiệu ứng này không hề xảy ra trên và một mục đích trong một quãng không quá lâu trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus sẽ phóng mỏ neo ra phía trước, nếu trúng đối tượng vị tướng này sẽ lôi cả bạn dạng thân lẫn mục tiêu lại gần nhau với gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân trong 1 thoáng. mặc dù thế, nếu trúng vị trí, Nautilus rồi sẽ tự kéo phiên bản thân về phía đằng trước và thời gian hồi chiêu giảm 1/2, đồng thời năng lực làm yếu đc hoàn lại một nửa.

Bộ kĩ năng của tướng Nautilus

Cơn giận của người kếch xù (W): Tướng Nautilus sẽ bao che bạn dạng thân bởi nguồn năng lực hắc ám, khiến cho một lá chắn sát thương chắn khỏi 65/70/75/80/85 cộng cùng 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương trong tối đa 10 giây. trong khoảng thời gian lá chắn này sống sót, các vố của tướng này rồi sẽ gây sát thương theo giây phút lên những mục đích xung quanh mục đích của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): với khả năng này Nautilus nện xuống mặt đất làm ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên những kẻ thù trong vùng ảnh hưởng và làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% chỉ trong 1.25 giây. hiệu ứng làm chậm sẽ giảm dần theo phút giây. Sát thương ở những lần tiếp theo sẽ bị giảm đi 50%.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để đuổi giết theo địch, nó phá nát mặt đất phía bên trên và hất văng đối thủ lên trời, đồng thời gây choáng trong 1/1.5/2 giây.

Lối chơi tướng Nautilus mùa 10

Thời đoạn đầu game: thời đoạn này Nautilus được nhìn nhận là tướng dễ tạo cải biến nhờ khả năng kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi thế giai đoạn này nên cần đến Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo bao tay. Khi kéo trúng gamer còn có khả năng kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để tăng thêm bản lĩnh chống chịu. Ngoài ra kĩ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) sẽ giúp đỡ cho đòn đánh của bạn lên tướng kẻ thù và sẽ giữ chân trong time ngắn. bởi thế thời đoạn này bạn cũng có thể tiếp cận lại gần đối thủ để đánh thường tiếp nối cần đến kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chính xác hoàn hảo nhất. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để bắt đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người to đùng (W) rồi đánh thường để mang nội tại, sau đó bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để công kích quay về. Dường như, giai đoạn này đừng quên nghĩa vụ của tướng này là một trong bạn giúp đỡ cho nên hãy bảo an đồng đội cùng tận dụng Khiên Cổ Vật để tìm vàng.

Bảng ngọc phụ trợ Nautilus đi rừng

Giai đoạn giữa game: thời đoạn này mệnh lệnh của Nautilus là kiểm soát và điều hành thật tốt maps với những Quanh Vùng xung yếu như sông, hang rồng hay Baron, đồng thời kiểm soát điều hành góc nhìn để bảo vệ xạ thủ. còn nếu không quan trọng không nên dịch rời xa xạ thủ. mọi khi xạ thủ đã bình an, chúng ta cũng có thể đảo đường giúp.

Giai đoạn cuối game: Nautilus giờ đây sẽ là tiền tuyến lao lên, tool mở giao tranh vô cùng công dụng tới từ những kỹ năng của vị tướng này. Khi có cơ hội hãy cần đến Phóng Mỏ Neo (Q) lên kẻ thù và cần dùng Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) sau đó để giữ chân bổ trợ bằng hữu lao lên kết liễu địch. có thể tấn công nhiều đối thủ trong giao tranh bằng đòn đánh tay. lưu tâm hãy sử dụng những tài năng thật chuẩn xác để đoạt win.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này có thể xem là một vị tướng mạnh khỏe và khả năng đi đường đa chủng loại với các chỗ đứng new mà bạn nên chăm chú đến. mong muốn bài viết trên đã giúp đỡ bạn nắm rõ về vị tướng này để bao hàm phương án giao tranh tương xứng cùng chiếm chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น