หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Những loại sát thương và mật tịch tính sát thương trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile

Việc tính sát thương Dường như chiến tựa game nhóm bên trên mobi như Liên quân di động là điều rất quan trọng. Nó giúp cho bạn chủ động trong công việc đưa ra chiến thuật kungfu từ đó đánh bại đối phương. rất nhiều người chơi thắc mắc, chỉ trong chiến Game trường này bao hàm loài sát thương nào, hình thức tính ra làm sao, đặc biệt là những người new đấu. Hãy cùng cháp vá thông báo về các loài sát thương và hình thức tính sát thương trong Liên quân Mobile để nhanh lẹ trở thành cao thủ, công kích địch thủ công dụng.

Các loài sát thương chỉ trong Liên quân Mobile

Trong Game Liên quân Mobile hiện có 5 loài sát thương bước đầu mà game thủ phải nắm đc. cụ thể gồm:

Sát thương vật lý: Sát thương này được gây ra bởi đòn đánh tay, có chủ yếu từ chỗ đứng của xạ thủ, trinh sát và chiến sĩ. Sát thương này mật độ thuận và công vật lý, bị giảm đi nếu tướng địch lên nhiều giáp chống chịu vật lý.

Sát thương chuẩn: Sát thương gây trực tiếp vào máu, nó bỏ lỡ chỉ số phòng ngự là giáp vật lý và kháng phép. Nhưng sát thương này dường như bị giảm đi bởi các khả năng hoặc đồ giảm sát thương từ đối phương.
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương phép: Sát thương đc gây ra bởi skill chủ yếu ở những tướng pháp môn sư. Sát thương ghép mật độ thuận và công phép của tướng. Theo đó, nếu tương đối thủ lên trang bị kháng phép thì công phép sẽ bị giảm đi.

Sát thương theo thời gian: Sát thương chỉ định gây lên tướng đối thủ theo thời gian. Sát thương này có vẻ khiến tướng bị mất máu từ từ nếu chịu sát thương lâu, nhưng sát thương này xảy ra hầu như theo skill của tướng và nó gây sát thương phép.
Sát thương theo Phần Trăm máu chỉ có ở một vài tướng
Sát thương theo Phần Trăm máu chỉ có ở một vài tướng
Sát thương theo Xác Suất máu: Sát thương gây ra mật độ thuận cùng máu tướng của địch, càng nhiều máu càng nhiều sát thương. Sát thương này chỉ có ở một số tướng hoặc trang bị với giống như bị giảm đi bởi giáp với kháng phép.

Phương thức tính sát thương trong vòng Game Liên quân Mobile

Phụ thuộc vào loại sát thương mà cách tính sát thương sẽ sở hữu sự khác nhau. dưới đây tụi tôi rồi sẽ chỉ dẫn gamer mật tịch tính sát thương cho 3 trường hợp.

Phương pháp tính sát thương theo khi đối phương có miễn thương

Trong tình huống địch thủ có miễn thương hoặc giảm sát thương, tính sát thương sẽ được tính theo công thức sau: Sát thương thực ra = Chỉ số gây sát thương x (100% – tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng). trong đó: tỷ lệ % giảm sát thương = Sát thương ban sơ x (100% – % giảm sát thương hoặc miễn thương).

Nếu gặp gỡ trường hợp có hai nguồn giảm sát thương trở lên, sát thương % giảm lần 2 rồi sẽ = (sát thương % giảm lần 1) x (100 % – % giảm sát thương hoặc miễn thương thứ 2 )
Phương pháp tính sát thương khi kẻ thù có miễn thương
Phương pháp tính sát thương khi kẻ thù có miễn thương
Ví dụ: game thủ có 1000 dame, địch là omen có 300 giáp, lên giày hộ vệ giảm 15% sát thương, có chiêu 2 (miễn thương 50%), đồng đội hắn lên thêm Huân chương hải thần (tăng 10% miễn thương). giờ đây phương thức tính như sau:

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 1) = 1000 x (100% – 10% từ Huân chương hải thần) = 900 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 2) = 900 x (100% – 15% từ giầy hộ vệ) = 765 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 3) = 765 x (100% – 50% từ chiêu 2 của Omen) = 378 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 4) = 378 x (100% – 34% từ 300 giáp) = ~250 dame

Như thế 1000 sát thương khi đánh vào Omen mà đối phương có giày giáp, Huân chương hải thần, Chiêu 2 với 300 giáp sẽ chỉ còn ~ 250 sát thương => (Tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng) = 75%

Cách thức tính sát thương theo kim chỉ nan

Nhà phát hành Game Garena đề ra công thức tính sát thương theo lý thuyết là: Sát thương thực ra = Chỉ số gây sát thương x 600/(600 + Số giáp). điều này có nghĩa là con số sát thương thực chất gây ra rồi sẽ càng khiêm tốn nếu giáp càng lớn. rõ ràng địch có 200 giáp và người chơi có 500 dame thì sát thương gây nên rồi sẽ tính: Sát thương thực ra = 500 x 600/(600+200) = 500 x 0.75 = 375 máu.

Phương pháp tính sát thương theo xuyên giáp cùng giảm giáp

Xuyên giáp cùng giảm giáp là hai chỉ số cho biết thêm các bạn sẽ làm yếu giáp của kẻ thù với gây sát thương lên chúng. Khi có chỉ số xuyên giáp cùng giảm giáp, bí kíp tính sát thương rồi sẽ khác so với phương thức tính sát thương định hướng. rõ ràng, đối thủ có 300 giáp cùng bạn có 1000 dame + 100 điểm xuyên giáp (giảm giáp). cùng 100 xuyên giáp (giảm giáp) nên giáp của địch thủ sẽ ảnh hưởng giảm cùng chỉ từ lại 200. giờ đây, Sát thương thực chất = 1000 x 600/(600 + 200) = 750 sát thương.

Bên trên đó là các loài sát thương bước đầu và phương thức tính sát thương trong Liên quân di động. mong muốn với các thông báo này, người chơi đã hiểu rõ phương thức tính sát thương để hình như tự mình đưa ra quyết định công kích tuyệt rút lui khi pk, từ đó thống kê giám sát để đè bẹp đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น