หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Bắn súng vượt qua đã có trong Call of Duty mobile, chơi luôn nào!

Call of Duty mới ngày nào còn oi bức, nay đã phát triển thành một series trò chơi huyền thoại và hàng chục phiên bản không giống nhau. Ngôi vương dòng trò chơi bắn nhau ánh mắt người đầu tiên - FPS được Call of Duty giữ vững trong khoảng time dài...cho tới sự xuất hiện của những loại game battle royale - bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile.

Cái new đến cùng trỗi dậy, đồng nghĩa với việc cái cũ bị mai một đi. nhà phân phối dòng trò chơi Call of Duty đã nỗ lực phần nào biến đổi điều này, thực tế là vớt vát lại thị phần, bằng phương pháp bổ sung loại game chiến kiểu battle royale trong những bạn dạng trò chơi hot nhất của mình.

Bạn dạng mobile của Call of Duty cũng download phần chơi không khác gì PUBG Mobile là mấy.
Call of Duty mobile có cách thức đấu riêng có tên Battle Royale
Call of Duty mobile có cách thức đấu riêng có tên Battle Royale
Làm như thế nào để chiến battle royale trong Call of Duty Mobile?

Chỉ trong ảnh trên nền chính của Call of Duty, thuận tiện thấy game show có 3 tựa game chính, gồm đấu bao ngời multiplayer, chơi Battle Royale, và một loại game khác chưa được chào làng, đc đảm bảo "sớm xuất hiện".

Chế độ Battle Royale dù lúc đầu chưa được Unlock. rất nhiều người chính vì vậy mà khi bắt đầu tải trò chơi về nghĩ rằng đó là một cách "vòi tiền", đòi game thủ cần chi thêm tiền xu mới Unlock. bên trên thực tế tựa game Battle Royale của Call of Duty mobile rồi sẽ đc tự động hóa Mở Khóa với hoàn toàn không tính tiền. đòi hỏi độc nhất chỉ là bạn cần phải sinh tồn một mốc level nhất định mà thôi.

Tổng quan về Battle Royale trong Call of Duty điện thoại

Tựa game sinh tồn - battle royale của Call of Duty cũng chất nhận được game thủ chọn giữa góc nhìn trước tiên và thứ 3 như địch thủ PUBG trên di động.

Khác biệt rộng nhất là Call of Duty chất nhận được bạn lựa chọn loại binh lực trước mỗi cuộc đấu, tiêu biểu như:

Mechanic: Lớp quân chuyên trị phương tiện của kẻ thù, gây chú ý và trang bị EMP Drone gây nhiễu cho trang thiết bị của địch thủ.

Scout: loại quân trinh sát cùng bản lĩnh định vị và phát hiện sớm địch thủ.

Medic: quân nhân cứu thương cùng mệnh lệnh hồi máu cho cả nhóm chỉ trong hành động.

Defender: Một dạng tanker với bản lĩnh thực hiện lá chắn phòng thủ bảo an cho cả team.
Thể loại sinh tồn của Call of Duty mobile cũng có không ít biệt lập so với Game PUBG
Thể loại sinh tồn của Call of Duty mobile cũng có không ít biệt lập so với Game PUBG
Chính việc giả vào các lớp quân có kĩ năng chuyên biệt cùng tính chất bên trên giúp tăng nhân tố giải pháp team cho tựa game Battle Royale của Call of Duty mobi.

Trong khi, Game còn cốt truyện nguyên tố xác sống ngay từ trên đầu, chứ không phải hóng mòn mỏi về sau sang một bạn dạng update như PUBG Mobile. tử thi của Call of Duty dế yêu cũng biệt lập khi là một trong những yếu tố của phiên bản chơi Battle Royale, chứ Chưa hẳn là 1 trong những chế độ riêng hoàn toàn.

Về phương tiện, Call of Duty mobile có điểm khác biệt là việc ra mắt của loài trực thăng hạng nhẹ và sức chứa 3 người. Đây hứa hẹn được xem là nguyên tố bổ trợ làm gia tăng chiều sâu và độ gian nan, sau cùng sẽ khiến gamer có 1 Kinh nghiệm hấp dẫn hơn.
Nhân tố phương án nhóm được đẩy cao trong vòng loạt game Battle Royale của Call of Duty dế yêu
Nhân tố phương án nhóm được đẩy cao trong vòng loạt game Battle Royale của Call of Duty dế yêu
Một biệt lập nữa của Call of Duty mobi đối với PUBG Mobile là việc game thủ không hoàn toàn “chết” sau thời điểm bị kẻ địch đè bẹp, mà người ta hoàn toàn có thể đc hồi sinh nếu bạn bè mang tấm thẻ bài để lại tới trong những điểm hồi sinh ra mặt bên trên maps.

Dĩ nhiên điều ấy là một trong sự giả mạo hiểm, biến người anh em đó thành tấm bia sống và làm việc cho kẻ thù tập bắn. chính vì như vậy có lẽ coi đó là 1 yếu tố làm ngày càng tăng sự lôi cuốn cùng tính chiến thuật cho mục chơi này.

Tổng quan lại, Battle Royale trên Call of Duty mobile là 1 trong Khả năng vừa giống nhưng lại vừa khác hoàn toàn đối với PUBG trên di động.

Vừa mới rồi là những thông báo cơ bản về phiên bản Battle Royale trên Call of Duty: điện thoại. Nó có thực sự tốt như địch thủ PUBG trên di động không? Chính bạn sẽ là kẻ đưa ra câu trả lời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น