หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Andreas Pereira lần đầu được triệu tập vào Đội tuyển Brazil

Trong trận đấu mới đây với Leicester City, Andreas Pereira đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với màu áo Man United. Nhờ đó, tiền vệ đã lần đầu tiên vinh dự được gọi vào đội tuyển Brazil.
Andreas Pereira đã thể hiện tốt khả năng của mình trong màu áo MU.
Andreas Pereira đã thể hiện tốt khả năng của mình trong màu áo MU.
Trong đợt này, danh sách các cầu thủ Brazil được huấn luyện viên Tite triệu tập để chuẩn bị cho lượt  trận giao hữu vào tháng tới còn có một cái tên đáng chú ý khác là tân binh mới được Liverpool tuyển mộ, chân sút Fabinho. Tiền vệ này sinh năm 1993 nhưng mới được khoác áo đội tuyển Brazil có bốn lần và không hề được dự World Cup 2018.
Tân binh của Liverpool, chân sút Fabinho cũng là cái tên bất ngờ trong danh sách triệu tập lần này.
Tân binh của Liverpool, chân sút Fabinho cũng là cái tên bất ngờ trong danh sách triệu tập lần này.
Bên cạnh Fabinho, một số cầu thủ khác cũng không tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất của hành tinh vừa diễn ra trên đất Nga vào mùa Hè vừa qua như  Arthur, Lucas Paquetá, Dedé, Pedro, Everton và Hugo cũng có lệnh được triệu tập. Trên thực tế, những cái tên kể trên trước đây chưa từng có vinh dự được khoác áo đội tuyển Brazil, đội tuyển đã 5 lần giành chức vô địch World Cup. 
Dù mới tham dự World Cup 2018 nhưng chân sút Miranda Danilo lại bị huấn luyện viên Tite làm ngơ.
Dù mới tham dự World Cup 2018 nhưng chân sút Miranda Danilo lại bị huấn luyện viên Tite làm ngơ.
Ngược lại, một số cầu thủ vừa mới dự World Cup 2018 như Miranda Danilo, Gabriel Jesus, Marcelo, Fernandinho, Cassio, Paulinho và Pedro Gerome lại bị chiến lược gia Tite bỏ rơi. Theo lịch trình này, Brazil sẽ đá giao hữu với đội tuyển Mỹ và đội tuyển El Salvador lần lượt vào các ngày 8/9 và 12/9.
Danh sách cụ thể như sau:
Thủ môn: Alisson, Neto, Hugo.
Hậu vệ: Marquinhos, Thiago Silva, Dedé, Felipe,  Filipe Luis, Alex Sandro, Fagner và Fabinho.
Tiền vệ: Lucas Paquetá, Andreas Pereira, Coutinho, Casemiro, Renato Augusto, Fred, Arthur.
Tiền đạo: Neymar, Richarlison, Roberto Firmino, Willian, Everton, Douglas Costa
Nói thêm về tiền vệ Andreas Pereira
Pereia tên đầy đủ là Andreas Hoelgebaum Pereira. Có bố là cầu thủ chuyên nghiệp người Brazil, ông Marcos Pereira. Anh sinh ngày 01/01/1996 tại Bỉ. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình khá sớm do được bố huấn luyện. Con đường chuyên nghiệp của anh bắt đầu từ đôi bóng Lommel United (Bỉ), là một đội bóng cũ của bố đã từng thi đấu. Sau đó, vào năm 9 tuổi, anh chuyển sang Hà Lan thi đấu cho PSV Eindhoven vào năm 2005. Năm 2011, sau màn gây ấn tượng tại Manchester United Premier Cup, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ lớn của Anh như: Liverpool, Arsenal và Chelsea. Sau chuyến thăm của ông Ông Alex Ferguson vào tháng 11 năm 2011, anh đã bị thuyết phục Pereira ký hợp đồng với câu lạc bộ Manchester United.
Tại đây, anh đã xuất hiện lần đầu ở đội bóng U-18 United trong một trận đấu ở Sheffield Wednesday vào ngày 25/4/2012, nhưng ngày hôm đó trời đã mưa quá lớn khiến trận đấu bị ảnh hưởng và đã kết thúc chỉ sau 35 phút mà không có bàn thằng nào được ghi. Ngoài ra, anh đã thi đấu hơn 2 trận trong mùa giải Premier Academy League cùng đồng đội của đội tuyển U-18 United.
Sau đó, anh đã ký hợp đồng vào học viện United vào tháng 7/2012, Pereira đã là một thành viên quan trọng của đội tuyển U-18 trong mùa giải năm 2012-13. Thành tích cũng khá đáng kể, anh đã thi đấu 20 trận và ghi được 5 bàn thắng. Anh cũng được tham dự trận đầu tiên của đội hình dự bị trong mùa giải thay thế cho James Weir, trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 3-1 trước Oldham Athletic tại giải Manchester Senior Cup.
Mùa giải 2014 - 15, Pereira đã bắt đầu với việc giúp đội dự bị MU đánh bại Man City với tỉ số 4-1 trong trận chung kết của Cúp Manchester Senior diễn ra vào ngày 07/8/14. Anh đã trở ại sau đó 3 tuần, vào sân ở đầu hiệp hai, anh đá thay thế cho chân sút Saidy Janko trên sân Milton Keynes Dons thuộc vòng thứ hai của League Cup.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น