หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chi tiết cách thức lên đồ cho Sett mạnh nhất chỉ trong Liên minh huyền thoại

Cần đến các trang bị phù hợp với từng thời đoạn của cuộc chơi hỗ trợ vị tướng nhân đôi sức mạnh của bản thân. đây là cách thức mà những game thủ LMHT hay được dùng để tận dụng tối đa điểm mạnh của nhân vật chỉ trong trò chơi. dựa trên chỗ đứng võ thuật, những điểm mạnh trong nội tại và nhiệm vụ buộc phải tiến hành, những vị tướng rồi sẽ phải bao hàm trang bị khác nhau.

Sett là vị tướng bắt đầu trong Game LOL, cài sức khỏe vượt trội và khả năng pk trẻ khỏe. Khi có được những trang bị tương xứng Sett sẽ phát huy đc tối đa thế mạnh của chính mình. hình như dễ dãi tiếp cận địch cùng tiến hành nhiệm vụ của mình. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ chỉ dẫn chi tiết cho bạn cách lên trang bị cho Sett chỉ trong LOL, hãy theo dõi và chọn lựa những trang bị cân xứng nhất và vị tướng của chính bản thân mình nhé!

Trang bị mở màn cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương chỉ trong đòn đánh thường và quái rừng. Đồng thời trợ giúp Sett cso thêm bản lĩnh hồi phục với hút máu cân bằng hơn trong vòng thời đoạn mở màn này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này sẽ giúp Sett chủ động bình phục lại một con số máu nhất định, hồi 125 máu chỉ trong 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình phụ trợ để ý chỉ trong 60s, từ đó Sett sẽ điều hành và kiểm soát góc nhìn giỏi hơn trong giai đoạn đi đường. mặc dù vậy, phụ kiện này sẽ không còn sử dụng được trong vòng 30s đầu của cuộc chiến.

Trang bị cho Sett trong lượt đầu biến về

Giầy thường: phụ trợ Sett gia tăng tốc dịch rời, dù rằng mức độ không nhiều nhưng sẽ giúp ích được nghĩ Sett chỉ trong tình huống nên nhớ.
Sett là vị tướng new đc cháp vá chỉ trong Game LOL
Sett là vị tướng new đc cháp vá chỉ trong Game LOL
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên các kẻ địch cạnh bên. Đồng thời giống như gây thêm 1/2 sát thương lên lính với quái. Trang bị này sẽ nâng cấp được tối đa khả năng dọn rừng của Sett.

Tìm Dài: có khả năng ngày càng tăng một chút sát thương vật lý cho các đòn công kích của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao chạm Độ: đây là trang bị trước tiên mà Sett rất cần được kết thúc sớm nhất. Nó phụ trợ cho Sett gia tăng một con số máu đáng chú ý chỉ trong round đầu cuộc chơi. Dường như nó còn làm giới hạn sát thương giả ngược từ khả năng W.
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị phù hợp để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: trợ giúp giảm 20% thời gian hồi chiêu, làm giảm sức khỏe và những tài năng của kẻ địch. Ngoài ra, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này đem về.

Bảng ngọc giúp đỡ cho Sett trong LMHT

Nhánh ngọc chính – chuẩn xác

Chinh phục: giúp Sett đẩy mạnh con số sát thương nhanh chóng, đồng thời có đc bản lĩnh hồi máu để chiếm điểm mạnh trong số pha giao tranh tay đôi. Nhờ chính sách nội tại vô cùng quan trọng đặc biệt, Sett có vẻ kích hoạt đoạt được rất là thuận lợi, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường với dựa trên với cùng một khả năng.

Đắc Thắng: trợ giúp cho Sett phục hồi lại một con số máu lớn, từ đó Sett có khả năng đánh hạ tướng đối thủ 1 cách thuận lợi hơn khi nào hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm nhiều nhất các cảm giác khống chế từ kẻ thù mà Sett cần chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết bản lĩnh của mình trong các round giao tranh.

Nhát Chém Ân Huệ: phụ trợ Sett có lẽ kết liễu dễ dàng những đối thủ còn thấp máu bên dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép thuật

Áo Choàng Mây: trưng bày thêm 1 ít tốc độ dịch rời cho Sett mỗi khi dùng phép phụ trợ, nhờ đó sẽ giúp Sett tiếp cận thuận tiện đối thủ của mình với tạo thời cơ để đè bẹp chúng.

Thủy Thượng Phiêu: hỗ trợ Sett có thể dịch chuyển nhanh lẹ hơn khi đi trên sông, nhờ đó Sett thuận lợi đột nhập vào khoanh vùng rừng của đối phương.
Bảng ngọc bổ phụ trợ cho Sett có được sức khỏe vượt trội
Bảng ngọc bổ phụ trợ cho Sett có được sức khỏe vượt trội
Bên trên đây là bí kíp lên đồ cho Sett và bảng ngọc bổ trợ đi kèm theo lúc chơi Game Liên minh. nên chọn lựa những trang bị tương xứng nhất cùng Sett để làm tốt nhất sức mạnh của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น